Home » » Review truyện Nữ Vương Hắc Đạo: Ông Xã Chớ Làm Loạn online

Review truyện Nữ Vương Hắc Đạo: Ông Xã Chớ Làm Loạn online

Written By Unknown on Wednesday, January 6, 2016 | 11:12 AM

Mình đọc truyện xuyên không Nữ Vương Hắc Đạo: Ông Xã Chớ Làm Loạn này từ đầu đến cuối, nếu mà nói từng chữ một thì hơi quá đáng, nhưng cũng không hề bỏ sót. Về cảm nhận chung khi mình đọc “Nữ vương hắc đạo: ông xã chớ làm loạn”, có lẽ do nhân vật chính xuyên không là nữ nên làm câu chuyện dễ thở hơn, câu chuyện thêm phần màu sắc. Nhân vật nữ Lãnh tâm Nhiên, thực ra là cả khi chưa xuyên không, nhân vật này cũng là một tay giỏi rồi, là một cô nàng lạnh lùng, bá đạo, cơ trí, xử sự quyết đoán mọi chuyện.

Nội dung truyện thì không mới, độ dài vừa phải, đối với nhiều người khác, truyện Nữ Vương Hắc Đạo: Ông Xã Chớ Làm Loạn có thể là “nhạt”, “sến” nhưng đối với bản thân mình thì đây là một câu chuyện rất đang yêu, tình cảm của hai nhân vật rất là hài nhưng cũng rất lãng mạn. Truyện có phần mở đầu vô cùng dài dòng, thông thường với những loại truyện ngôn tình xuyên không thì chương đầu giới thiệu rất qua loa chỉ miêu tả tình huống dẫn đến cái chết rồi vào ngay một thế giới mới. Còn Nữ Vương Hắc Đạo: Ông Xã Chớ Làm Loạn rất cầu kì tỉ mỉ nói về nhân vật chính ở kiếp trước, nếu người đọc hời hợt và dễ nhàm chán chắc chắn sẽ quăng truyện qua hai trang đầu.
truyện Nữ Vương Hắc Đạo: Ông Xã Chớ Làm Loạn
Mình không biết có ai giống mình không lúc Lãnh Tâm Nhiên mắng mấy đứa con gái gato mình rất dả dạ, càng đọc về sau càng hấp dẫn. Tác giả dùng lời văn hài hước, khiến người đọc đi hết tràng cười này đến tràng cười khác. Mình chỉ nói tới đây thôi, muốn biết rõ hơn mấy bạn hãy vào website đọc truyện và cảm nhận nhé!

Tác giả: Trang Moon

Nguồn : http://www.thuviencantho.org.vn/giai-tri/40-truyen/429-doc-truyen-nu-vuong-hac-dao-ong-xa-cho-lam-loan-online.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment