Home » » Review truyện xuyên không Nữ Đặc Công Hoàng Phi Tuyệt Sắc

Review truyện xuyên không Nữ Đặc Công Hoàng Phi Tuyệt Sắc

Written By Unknown on Monday, January 18, 2016 | 10:54 AM

Truyện Nữ Đặc Công Hoàng Phi Tuyệt Sắc là cuốn tiểu thuyết xuyên không hay có một chút mưu mô, một chút diễn kịch nhưng nàng làm những điều đó không vì danh lợi, mà vì mưu cầu hạnh phúc. Nàng muốn được yêu thương, nàng muốn cho một người yêu nàng thật lòng, đúng nghĩa.

Có lẽ ngay từ đầu nữ chính có tinh thần “ham vui, chỉ đùa chơi” cho nên suy nghĩ, hành động của Tiêu Tương Phi rất phóng thoáng và không gò bó, điều này khiến cho câu chuyện dễ thở hơn, người đọc cảm thấy rất thoải mái.
truyennudacconghoangphituyetsac
Nàng là Tiêu Tương Phi, là một nữ đặc công ưu tú nhất, lợi hại nhất trong đội 9 bộ quân cơ. Chàng là hoàng đế háo sắc của vương triều Hiên Viên. Ngông cuồng, tự cao, tự đại không ai sánh bằng, tính tình quái dị, thỉnh thoảng lạnh lung hà khắc, thỉnh thoảng si tình, thỉnh thoảng tàn bạo bất nhân.
doctruyennudacconghoangphituyetsac
Tình cảm của hai người trong truyện Nữ Đặc Công Hoàng Phi Tuyệt Sắc nhẹ nhàng, không nhiều cản trở lắm. Thứ duy nhất đó là ngôi báu, cho nên nói câu “Dùng cả thiên hạ để đổi lấy một người” là điều duy nhất làm mình nhớ tới vị hoàng đế này. Truyện xuyên không gây cảm giác tò mò nghĩa là phần tác giả hé ra bí mật của các nhân vật. Sau khi đọc xong mình rất ấn tượng với chi tiết này. Và các bạn có thể đọc truyện online tạigoctruyen.com nha!

Tác giả: Bích Ngân

Nguồn : http://www.viwrr.ac.vn/gioi-thieu-web-hay/35-gioi-thieu-web-hay/480-truyen-xuyen-khong-nu-dac-cong-hoang-phi-tuyet-sac.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment