Home » » Review truyện ngôn tình Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc

Review truyện ngôn tình Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc

Written By Unknown on Monday, January 4, 2016 | 11:17 AM

Truyện Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi bạn sẽ được trải nghiệm xuyên việt nhận ra thế giới hiện tại còn có một thế giới song song nữa. Nàng sau khi xuyên qua lại là một cô bé sáu tuổi  nhưng nàng lại có chỉ số thông minh rất cao, trí nhớ cực tốt khiến mọi người đều ngã ngửa bất ngờ.

Nàng đang sống ở thời hiện đại an nhàn sung sướng nhưng ông trời thường thích trêu chọc người lại có nàng xuyên không về thế giới cổ đại trở thành Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi , tuy thân thể còn nhỏ mà nàng phải làm chủ cuộc đời nàng bằng tài năng và ký ức ở thời hiện đại nàng đã làm cho nam nhân cổ đại phải phục tùng nàng , nghe theo nàng  mọi việc.
Hắn có đôi mắt đôi mắt đa tình lại có tướng mạo yêu nghiệt nhưng đối với mọi người hắn như thiên sứ đến từ địa ngục, Lúc hắn hôn nàng thì nói nàng sau này phải là người của hắn nhưng nàng đã trả lời lại hắn là hắn thích gặm cỏ non nhưng nàng lại không thích trâu già, nàng sẽ chứng minh cho mọi người thấy nàng xinh đẹp trí tuệ không phải là một bình hoa di động cho ai muốn làm gì thì làm.
Cùng xem nàng chứng tỏ bản lĩnh của mình qua từng chương truyện sẽ khiến các bạn bái phục sự thông minh và tài trí của nàng. Tất cả sẽ có trong bộ truyện xuyên không hay này nha, và truy cập website đọc truyện goctruyen.com để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Người viết: Quyên Ngọc

Nguồn : http://www.ecoeco.org.vn/giai-tri/47-truyen-online/210-gioi-thieu-truyen-nu-nhan-sau-lung-de-quoc.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment