Home » » Review truyện Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến – ngôn tình hoàn hay tháng 1 năm 2016

Review truyện Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến – ngôn tình hoàn hay tháng 1 năm 2016

Written By Unknown on Monday, January 4, 2016 | 2:13 PM

Truyện Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến được đánh giá là một trong những tác phẩm hay nhất của thể loại  ngôn tình bởi lượt view khủng và lượng fan luôn dồi dào đông đảo từ khi truyện bắt đầu tới tận lúc kết thúc. Giọng văn của tác giả Đinh Mặc nhẹ nhàng mà chậm rãi, hợp lý mà không câu thúc, hệt như một làn gió xuân êm ái đang thổi vào tâm hồn người đọc. Và trên cả thế chính là khả năng miêu tả cực kỳ sống động, khiến độc giả có cảm giác bản thân đã hòa vào làm một với các nhân vật của truyện, được sống, được yêu, được đau khổ với những Giản Dao hay Bạc Cẩn Ngôn.

Vậy hai người họ là ai? Bọn họ chính là cặp đôi kỳ lạ nhất trong Hãy Nhắm Khi Anh Đến . Giản Dao – một cô gái hồn nhiên nhưng rất thông minh sâu sắc, luôn luôn nhịn người khác. Cô làm trợ lý cho Bạc Cẩn Ngôn – một thần thám thông minh, tính tình kiêu ngạo cổ quái, không hiểu nhân tình thế thái, vả lại còn có tính xấu lúc nào cũng cho mình là nhất.
truyenhaynhammatkhianhden
Chính bởi vì tính cách khác thường của Bạc Cẩn Ngôn mà giữa hắn và Giản Dao luôn nảy sinh ra những mâu thuẫn dở khóc dở cười, lạ lùng nhưng cũng rất dễ thương. Lời nói của Bạc Cẩn Ngôn luôn trái ngược với suy nghĩ của hắn. Khi hắn muốn Giản Dao làm trợ lý, hắn lại cố tình quanh co hòng cho cô tự liên tưởng đến; khi hắn khen ngợi cô, hắn lại nói ngược thành đầu óc của cô cũng không ngốc lắm; còn khi hắn muốn giữ cô lại, hắn lại cương quyết nói rằng cô là của hắn!
doctruyenhaynhammatkhianhden
Nhưng từ xưa đến nay, những sự trái ngược thường dẫn đến tình yêu hơn là sự đồng thuận. Giản Dao và Bạc Cẩn Ngôn cũng thế, bọn họ không biết từ bao giờ đã rơi vào vòng tròn tình ái của nhau. Đây chỉ là một trong số những tác phẩm hay của kho tàng truyện ngôn tình hoàn tại truyendich.com, mời các bạn đón đọc để có những trải nghiệm thật thú vị về tình yêu.

Người viết: Bích Lam

Nguồn : http://www.vqh-bxd.org.vn/giai-tri/41-truyen/461-truyen-hay-nham-mat-khi-anh-den--ngon-tinh-hoan-rat-hay.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment