Home » » Review truyện Hào Môn Kinh Mộng 3 Đừng Để Lỡ Nhau - truyện ngôn tình hay nhất tháng 1 năm 2016

Review truyện Hào Môn Kinh Mộng 3 Đừng Để Lỡ Nhau - truyện ngôn tình hay nhất tháng 1 năm 2016

Written By Unknown on Monday, January 4, 2016 | 1:52 PM

Truyện Hào Môn Kinh Mộng 3 Đừng Để Lỡ Nhau tác giả Ân Tầm là bộ truyện ngôn tình hay và lãng mạn . Bất cứ ai biết đến Ân Tầm đều biết mỗi bộ truyện đều cho độc giả một trải nghiệm đầy mới mẻ mà không kém hấp dẫn. Câu chuyện này đưa ta đến với Tố Diệp và Niên Bách Ngạn, 2 con người trái ngược nhau ở 2 thế giới khác nhau dần hòa vào nhau.

Gặp nhau là định mệnh giữa anh và em, cho dù duyên phận ngắn ngủi, cũng đừng để lỡ nhau. Đời người như giấc mộng, giấc mộng tựa đời người, quyền thế giả tạo, yêu hận mê muội, bỗng thở dài chẳng qua chỉ là một giấc mộng kinh hoàng. Khi đọc truyện Hào Môn Kinh Mộng 3 Đừng Để Lỡ Nhau làm sao để tính lòng người, đo lòng mình, tìm ra sự thật trong những cái như thật như giả ấy? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ? Cô và anh mãi cứ như thế này sao?
truyenhaomonkinhmong3dungdelonhau

Niên Bách Ngạn là người đàn ông vô cùng khắt khe đối với công việc và cấp dưới, rất khó hòa hợp với mọi người nhưng lại khiến phụ nữ vì anh mà điên đảo; Tố Diệp là một người phụ nữ luôn khiến người ta phải tranh luận, trông bề ngoài có vẻ là một kẻ chỉ biết đến tiền nhưng thực chất lại là người mạnh miệng yếu lòng, khiến người ta xót xa.
doctruyenhaomonkinhmong3dungdelonhau
Anh là nhà cung ứng đá quý tiếng tăm vang dội, cô là nhà phân tích tâm lý thông qua việc đọc những giấc mơ, hai người hoàn toàn không chút liên hệ lại vì một vụ án ly kỳ mà gắn chặt số mệnh lại với nhau.Chuyện tình yêu của hai người trải qua thăng trầm trùng đục của nhân giang, hai đứa bé của ngày ấy dắt tay nhau trên con đường nhỏ ngày ấy liệu có vượt qua gian truân mà nắm tay nhau đi đến cuối đời? Đây chỉ là một trong những tiểu thuyết ngôn tình hay và còn rất nhiều truyện khác tại truyendich.com nhé các bạn.

Tác gìả: Thục Tâm

Nguồn : http://www.vngender.edu.vn/giai-tri/42-truyen/429-doc-truyen-hao-mon-kinh-mong-3-dung-de-lo-nhau-ebook-full-prc.html

SHARE

About Unknown

1 comments :

  1. Một bài viết thật kỳ công. Xin cám ơn tác giả.

    ReplyDelete