Home » » Review truyện Hào Môn Kinh Mộng 2 Khế Ước Đàn Ukulele - full hay năm 2016

Review truyện Hào Môn Kinh Mộng 2 Khế Ước Đàn Ukulele - full hay năm 2016

Written By Unknown on Wednesday, January 6, 2016 | 11:14 AM

Đọc truyện Hào Môn Kinh Mộng 2 Khế Ước Đàn Ukulele là một trong số tiểu thuyết ăn khách hàng đầu của tác giả n Tầm, tác phẩm cũng không phải là ngoại lệ bởi ngòi bút của cô luôn có sự sáng tạo. Cô và anh ngay từ lúc bắt đầu chỉ giới hạn ở “tình nhân dự tiệc”, trước còn triền miên sau liền xa lạ, xa lạ đến nỗi chỉ biết mỗi tên họ và số điện thoại của nhau.

Mãi đến một ngày anh thấy được gương mặt mộc của cô, đến khi cô gặp lại mối tình đầu của mình. “Em còn yêu anh ta?” Anh chăm chú nhìn gương mặt mộc của cô.Cô gật đầu. Anh thản nhiên đáp, “Được, tôi tác thành cho em”. Giá trí của nội dung truyện Hào Môn Kinh Mộng 2 Khế Ước Đàn Ukulele bắt đầu từ lúc được đánh giá cao đến lúc thăng tiến, từ lúc bị bạn thân đá ra khỏi công ty đến lúc tìm được việc khác.
truyện Hào Môn Kinh Mộng 2 Khế Ước Đàn Ukulele
Từ lúc làm nạn nhân của cuộc chiến trong công sở đến lúc lập nghiệp thành công, năm tháng của cô dường như không liên quan gì đến anh. Cho đến khi người yêu thuở ban đầu từ đâu xuất hiện, cô mới biết, hạnh phúc trông có vẻ ngọt ngào ấy hóa ra chỉ là một bản hợp đồng…Trong đời cô đã định sẵn sẽ gặp gỡ hai người, một người với khoảng thời gian tuyệt diệu đầy bất ngờ, một người với những năm tháng êm đềm, nhưng cô không ngờ những năm tháng êm đềm kia chỉ là một trò chơi thương trường và tình ái được sắp đặt sẵn.
đọc truyện Hào Môn Kinh Mộng 2 Khế Ước Đàn Ukulele
Liệu đâu mới là hạnh phúc thật sự của cô. Liệu trong cô có còn cảm giác cái gọi là tình yêu khi đã có quá nhiều những đau khổ. Trái tim của cô sẽ chọn ai để làm chỗ dựa vũng chắc cho mình. Mời các bạn đón đọc những chương tiếp theo của hào môn kinh mộng để cảm nhận trong truyện ngôn tình ngược từ đau khổ rồi đến hạnh phúc thăng hoa cùng Giang Noãn Thần.

Tác giả: Uyên Nhã

Nguồn : http://www.vietlex.com.vn/giai-tri/42-truyen/457-truyen-hao-mon-kinh-mong-2-khe-uoc-dan-ukulele--n-tam.html
SHARE

About Unknown

1 comments :