Home » » Review truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi - cung đấu hay full năm 2016

Review truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi - cung đấu hay full năm 2016

Written By Unknown on Wednesday, January 6, 2016 | 11:19 AM

Truyện xuyên không Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi còn có tên gọi khác là Người đàn bà đanh đá là những màn cung đấu trong cung đình hay nhất từ trước đến nay, nội dung rất có nội tâm vô cùng sâu lắng. Qua lời kể của nữ chính, ta có thể cảm nhận được sự non nớt của cô trong tình yêu.

Sự chân thành, mãnh liệt và cả bản lĩnh kiên cường đi về phía trước dù tương lai có mù mịt. Tình tiết truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi tạo ra những nút thắt gây cấn tới cực điểm rất thú vị.
Nàng không phải là tán gẫu quá cao hứng một chút sao? Vậy mà trừ mất một tháng tiền thưởng của nàng. Nàng không phải đã cố gắng làm mình đàng yêu rồi sao? Nàng thầm trách mắng ông trời già, cứ nhiên bắt nàng xuyên không.
Cùng đó là rất nhiều nhân vật phụ có nội tâm rất tốt, xen lẫn hài kịch cũng có chính kịch. Thi thoảng vẫn cảm thấy những cảm xúc thầm kính của nhân vật nữ chính, sự tị ti, tủi thân trong tình cảm chân thành, dại dột trong tình yêu. Đây chỉ là một trong những truyện xuyên không hoàn hay và còn rất nhiều truyện hay khác tạigoctruyen.com nha các bạn!

Người viết: Băng Lăng

Nguồn : http://www.vocw.edu.vn/gioi-thieu-web-hay/49-gioi-thieu-web-hay/260-truyen-han-phi-bon-vuong-giet-chet-nguoi-cung-dau-hay-full.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment