Home » » Review truyện Đế Tôn - tiên hiệp huyền huyễn đặc sắc 2015

Review truyện Đế Tôn - tiên hiệp huyền huyễn đặc sắc 2015

Written By Unknown on Wednesday, January 13, 2016 | 11:49 AM

Truyện Đế Tôn của tác giả Thạch Trư vốn dĩ được nhiều người quan tâm bởi nội dung truyện luôn chứa đựng một loại nhiệt huyết tuổi trẻ hừng hực ý chí tranh đấu đến cùng, vận dụng hết mọi năng lực cùng tu luyện phát huy sức mạnh. Giọng văn của ông cũng vì thế khá nhanh, ngắn, nhưng rất hấp dẫn, luôn dẫn dắt người đọc hòa mình vào nội dung từng câu chữ.

Cốt truyện kể về cuộc hành trình của chàng trai Giang Nam tại Kiến Vũ quốc trên con đường truy cầu sức mạnh võ đạo. Tại đây người tu luyện võ đạo xưng là Đế Tôn có thể Thông Thần, còn như luyện tới được Thần Luân thì sẽ tiến tới cảnh giới Thần Thông, siêu phàm thoát tục, cách biệt hồng trần.
truyendeton
Với những nhân vật như có tính gây hài hước như chim Điểu, cách hành sự nhố nhăng gây họa khắp nơi của thầy trò Tử Xuyên, truyện khiến cho chúng ta có những giờ phút thư giãn sau khi nhưng âm mưu và cuộc chiến đã kết thúc. Chàng trai Giang Nam là một con người rất tình cảm, với quan điểm “trời nếu vô tình trời cũng già thôi”, đã thể hiện được phong cách của một chính nhân quân tử thật sự.
doctruyendeton

Bên còn đó còn không ít nhân vật với cá tính đặc sắc như Tịch chưởng giáo tuy chịu áp lực nhưng vẫn cố chống cự để cứu tính mạng vô số đệ tử của mình, dù biết chết nhưng vẫn cố hoàn thành việc nên làm. Cuối cùng mời các bạn cùng theo dõi Đế Tôn và nhiều đọc truyện tiên hiệp hay khác tại goctruyen.com để có những giờ phút thật thư giãn nhé!

Tác giả: Bình Yên

Nguồn : http://www.vngender.edu.vn/giai-tri/42-truyen/430-doc-truyen-de-ton-tien-hiep-huyen-huyen-dac-sac-2015.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment