Home » » Review truyện Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc online full

Review truyện Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc online full

Written By Unknown on Monday, January 11, 2016 | 2:50 PM

Truyện Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Giám Đốc là một trong những truyện có nội dung cuốn hút nhất trong thế giới truyện ngôn tình hiện nay. Với giọng văn lạnh lùng, đôi lúc lại nóng bỏng sôi trào, tác giả đã thực sự khắc họa thành công một câu chuyện tàn nhẫn kể về Tả Tình Duyệt – một cô dâu bất hạnh có lẽ là bất hạnh nhất trần đời này.

Vào đêm tân hôn với người chồng mới cưới – Cố Thịnh, Tả Tình Duyệt vốn dĩ vẫn còn đang chìm trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của một cô gái vừa tìm được bờ vai dựa dẫm cả đời, nào ngờ Cố Thịnh đã cho cô một cú sốc thật nặng, đây cũng là lúc truyện Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Giám Đốc đến đoạn cao trào nhất. Cố Thịnh đánh thuốc mê Tả Tình Duyệt rồi chơi trò đổi vợ với một người bạn. Thế là đêm tân hôn tuyệt đẹp của cô lại biến thành một cơn ác mộng đáng kinh tởm. Cô bị một gã đàn ông xa lạ chà đạp thân thể của mình suốt ba ngày ba đêm.
truyencambayhonnhansutrathucuatonggiamdoc
Nhưng sự việc không chỉ dừng lại ở đó. Cố Thinh còn không ngớt hành hạ và sỉ nhục cô, thậm chí anh ta còn khiến chị họ của cô mang thai với mình. Tả Tình Duyệt nén chặt nỗi đau đề nghị làm đơn ly dị với Cố Thịnh, nhưng lại bị anh ta thẳng thừng từ chối, quyết tâm sẽ trả thù cô đến cùng. Tuy nhiên, ở đúng lúc này Tả Tình Duyệt lại nhìn thấy một tia không nỡ trong mắt Cố Thịnh.
doctruyencambayhonnhansutrathucuatonggiamdoc
Sau đó không lâu, một tai nạn xe hơi bất ngờ xảy ra. Tả Tình Duyệt mất tích. Đến lúc này Cố Thịnh mới cảm thấy thật sự mất mát, hóa ra trong lúc không ngừng kiếm cách trả thù, dày vò cô, trái tim hắn cũng không ngừng chảy máu. Rốt cuộc hắn có yêu cô không? Và sau khi số phận sắp đặt cho hắn một lần nữa gặp lại cô, hắn sẽ làm gì? Là tiếp tục báo thù hay bỏ qua mà sống thực với tình yêu của mình? Mời các bạn đón đọc nhiều truyện hay và hấp dẫn hơn nữa tại góc truyện.

Tác giả: Diễm Thảo

Nguồn : http://www.quehuong.org.vn/giai-tri/41-truyen/396-cam-bay-hon-nhan-su-tra-thu-cua-tong-giam-doc-online-full.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment