Home » » Review truyện Bảy Ngày Ân Ái – ngôn tình sủng cực hay

Review truyện Bảy Ngày Ân Ái – ngôn tình sủng cực hay

Written By Unknown on Monday, January 11, 2016 | 2:26 PM

Truyện Bảy Ngày Ân Ái với mở đầu sau một đêm mê loạn, bên cạnh ta là một anh chàng hay một cô gái xinh đẹp. Nhưng sau một giây bạn lại chợt nhớ ra cái hình bóng quá đỗi quen thuộc ấy là kẻ thù không đội trời chung của mình. Chắc hẳn sẽ thú vị lắm và không biết rằng chuyện gì sẽ xảy đến!

Đúng như vậy truyện Bảy Ngày Ân Ái bắt đầu từ 3 năm trước, khi cô chuẩn bị kết hôn thì bị hắn cưỡng đoạt. Không còn mặt mũi nào mà gặp chồng mình được nữa. Cô bỏ đi, mang theo tình yêu với anh. Một người cô luôn yêu thương và hết lòng vì anh. Cũng vì thế mà cô cảm thấy mình không còn xứng đáng khi bên cạnh anh nữa.
truyenbayngayanai
3 năm sau, quay chỗ lại chốn cũ. Người cô yêu vẫn là anh, người cô muốn kết hôn lại lần nữa vẫn là anh. Nhưng lần này, người cô bên cạnh sáng hôm sau lại là hắn. Cứ như có một sợi dây định mệnh vô hình tròi buộc cuộc đời cô và hắn với nhau vậy. Hắn làm vậy cũng chỉ để trả thù mà thôi.
doctruyenbayngayanai
Nhưng rồi dường như hắn nhận ra, hắn đã yêu thương cô nhiều đến mức nào. Hắn dành hẳn nhiều năm để suy nghĩ kế hoạch trả thù cô, đến nỗi hắn nhận ra hắn yêu cô nhiều đến như thế nào. Đó chỉ là khởi đầu của truyện ngôn tình sủng và để có hồi kết mời các bạn truy cập website đọc truyện online goctruyen.com để theo dõi.

Tác giả: Quế Thu

Nguồn : http://www.rced.com.vn/giai-tri/42-truyen/491-doc-truyen-bay-ngay-an-ai-ngon-tinh-sung-cuc-hay.html

SHARE

About Unknown

1 comments :

  1. Để dành để đọc dần. Xin cám ơn tác giả.

    ReplyDelete