Home » » Review truyện 50 Sắc Thái rất hay – đã chuyển thể thành phim

Review truyện 50 Sắc Thái rất hay – đã chuyển thể thành phim

Written By Unknown on Monday, January 11, 2016 | 2:29 PM

Truyện 50 Sắc Thái là cuốn tiểu thuyết kinh điển mang đến cái nhìn chân thực nhất về cuộc sống thường ngày cũng như những sinh hoạt gần gũi nhất của con người. Một khái niệm đúng đắn về tình dục và những bài học được rút ra từ hai nhân vật chính. Christian Grey là một tỷ phú trẻ tuổi nổi tiếng nhưng lại còn độc thân, mẹ ruột anh làm đỉ và bị người khác giết chết chính anh chứng kiến cái chết của mẹ, rồi anh được vợ chồng bác sĩ nhận về nuôi.

Những tuổi thơ của anh trãi qua không giống những người bình thường với 50 Sắc Thái khác nhau, khi từ lúc nhỏ đã bị người bạn thân của mẹ lợi dụng thân thể bằng những trò chơi tình ái tàn nhẫn mang đến nỗi ám ảnh suốt đời dành cho anh. Nên sau khi những người bạn gái anh quen đều phả ký hợp đồng và không được tiết lộ về đời sống riêng tư của anh.
truyen50sacthai
Anastasia Steele – cô nữ sinh khoa báo chí. Trong một lần đi thay bạn phỏng vẫn Grey thì hai người đã có cuộc gặp gỡ nhau và có sự đồng cảm nên đã dành cho nhau, Nhưng khi quen Grey thì cô cũng không phải ngoại lệ cũng phải ký kết vào hợp đồng giữa anh và cô. Cô có những trãi nghiệm mạnh mẽ và mới lạ trong chuyện tình dục cũng như các tư thế và bí mật căn phòng đỏ mà anh chưa một lần cho cô bước vào.
doctruyen50sacthai
Mọi chuyện không dừng lại ở đó khi hai người có tình cảm thật sự dành cho nhau, những âm mưu hãm hại cô lần lượt tìm tới những màn đe dạo khi cô làm bạn gái anh, những lần trãi qua sinh tử mới cảm thấy quý trọng tình yêu của hai người. Mời các bạn đón đọc truyện tiểu thuyết hay với những diễn biến tiếp theo cực kỳ hấp dẫn tại goctruyen.com nhé.

Theo: Trúc Quyên

Nguồn : http://www.binhduonghospital.org.vn/giai-tri/33-doc-truyen/149-doc-truyen-truyen-50-sac-thai-rat-hay--da-chuyen-the-thanh-phim.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment