Home » » Review 10 truyện tiên hiệp hay đặc sắc không thể bỏ qua

Review 10 truyện tiên hiệp hay đặc sắc không thể bỏ qua

Written By Unknown on Monday, January 18, 2016 | 9:33 AM

10 truyện tiên hiệp hay đặc sắc nhất hiện nay đều là tác phẩm của những tác giả gạo cội, đình đám nhất. Đặc điểm chung của chúng là cách hành văn mới lạ, cốt truyện ly kỳ hấp dẫn, đột phá khác biệt hoàn toàn với dòng tiên hiệp cũ nhưng không vẫn hề thiếu những tình tiết gay cấn, nhiệt huyết, khiến người có cảm giác như hòa mình vào chính nhân vật trong truyện, sục sôi với những kỳ ngộ mà họ gặp phải. Sau đây là 10 truyện tiên hiệp đang nổi tiếng nhất hiện nay: Linh Vũ Thiên Hạ, Thiên Vu, Vũ Cực Thiên Hạ, Thần Ma Thiên Tôn, Hợp Thể Song Tu, Thiên Thánh, Thiên Tống, Đế Tôn, Linh Vực, Vạn cổ Chí Tôn...

1. Linh Vũ Thiên Hạ


Lục Thiếu Du là một người địa cầu bình thường sau khi chết đi đầu thai vào một thiếu gia bị gia tộc ruồng bỏ, thực lực bản thân yếu kém. Tại thế giới xa lạ chuyên tu về hai đường Linh - Vũ, cường giả vi tôn, khinh bỉ kẻ yếu. Sau hàng loạt những biến cố xảy ra với hắn và những người hắn yêu quý, Lục Thiếu Du không thể cam chịu được nữa. Hắn đứng dậy và dựa vào trí thông minh cũng như kinh nghiệm kiếp trước của mình để bắt đầu cuộc hành trình tung hoành dị giới.

2. Thiên Vu

thienvu
Trần Lạc mồ côi cả cha lẫn mẹ, nhờ thiên phú trời ban và sự dạy dộ hết lòng của sư phụ Vân Du tử mà trở thành một trận pháp sư tài ba. Nhưng bản tính ngông cuồng vốn định sẵn, Trần Lạc lấy việc phá bỏ, giải trừ các trận pháp khó trong thiên hạ làm thú vui. Sau cùng, chính thú vui ấy đã khiến trần Lạc bị Quang Minh thủ vệ đoàn bắt đi. Liệu sau sự cố này còn ẩn tình gì? Có thực sự chỉ là một sự tình cờ không?

3. Vũ Cực Thiên Hạ

vucucthienha
Thần vực rộng lớn vô biên. Tại đây cường giả vi tôn, chỉ có kẻ mạnh là người quyết định tất cả. Thiếu niên Lâm Minh đi từ Ma Phương đến Thần Vực hòng tìm cha mẹ cùng với quyết tâm xưng bá thiên hạ. Hành trình của hắn sẽ cam go và đầy thử thách như thế nào? Mời các bạn cùng nhau theo dõi và đón đọc nhé!

4. Thần Ma Thiên Tôn

thanmathienton
Ninh Tiểu Xuyên là con cháu đời thứ tư của Kiếm Các Hầu Phủ. Gã bị đánh chết trong lúc tranh giành một ca kỹ với người. Nhưng sau khi hắn bị đưa vào một lại có một quý nhân đến giúp hắn khởi tử hoàn sinh. Vận mệnh của hắn đã hoàn toàn thay đổi từ đây, bắt nguồn cho một câu chuyện đầy hào hùng của thần ma thông thiên, chí tôn vĩnh hằng!

5. Hợp Thể Song Tu

hopthesongtu
Ninh Phàm từ nhỏ đã bị đưa vào Hợp Hoan Tông làm lô đỉnh cho các nữ đệ tử ở đây. Chịu muôn vàn tủi hổ và sỉ nhục, cuối cùng bằng nghị lực của mình, Ninh Phàm đã vươn lên trở thành đệ tử mạnh nhất tông môn. Song song với đó là vô số hiểm nguy đang chờ đợi thách thức hắn như sự kiện Cổ Đình tái hiện, Thần Ma xuất thế, Loạn Cổ truyền nhân trở lại dương gian… Hắn sẽ làm gì để ứng phó với chúng?

6. Thiên Thánh

thienthanh
Ý Thiên, một đứa nhỏ mang trong mình một bí mật lớn, là sự sắp đặt của cả gia tộc và Bát Hoang. Trong ba thế giới song song, Ý Thiên lần lượt trải qua các cuộc chiến với Thần Ma hùng mạnh, Chư Thiên cao cao tại thượng, dùng võ thông thần, dùng ý thông thiên, đạt tới Thiên Thánh vô địch. Liệu sau cùng bí mật thân thế của hắn là gì? Nó sẽ có ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào với tam giới?

7. Thiên Tống

thientong
U Dương - kẻ luôn được các đồng nghiệp về nếp sống chuẩn mực đạo đức của mình đã tử vong sau một tai nạn máy bay thảm khốc. Nhưng mọi thứ chưa phải là dấu chấm hết với hắn. Ông trời đã cho hắn một cơ hội làm lại từ đầu bằng cách đầu thai vào một thôn làng nhỏ thời kỳ Bắc Tống, một thời đại mà gian thần lộng hành, hoàng đế ngu muội. Với những kiến thức thời hiện đại, u Dương sẽ làm gì để thay đổi số phận đây?

8. Đế Tôn

deton
Giang Nam tu luyện võ đạo tại đế quốc Kiến Vũ, nơi mà người đạt tới cảnh giới Đế Tôn có thể Thông Thần, còn đạt tới Thần Luân sẽ phát huy được Thần Thông, siêu phàm thoát tục, nắm giữ được sức mạnh vô biên. Đồng hành trên con đường với Giang Nam là bộ ba chim Điểu và thầy trò Tử Xuyên, những trò đùa của họ luôn khiến hành trình đầy ắp tiếng cười giữa những âm mưu thâm hiểm của thế nhân.

9. Linh Vực

linhvuc
Tần Liệt bị ông nội phong ấn ký ức mười nắm rồi gửi tới nuôi ở một thế lực cấp Thạch Thanh nhỏ bé nhất trong Linh Vực. Những thế lực hạng này luôn bị thế lực cấp Bạch Ngân, Xích Đồng, Hắc Thiết chà đạp lên tôn nghiêm và danh dự, chỉ cần ra lệnh là có thể tước đoạt đi sinh mệnh của hàng triệu sinh linh. Trước những sự chèn ép và hãm hại như thế, Tần Liệt liệu có chịu đựng nổi? Và hắn sẽ vùng lên bằng cách nào?

10. Vạn Cổ Chí Tôn

vancochiton
Lý Vân Tiêu là kiếp trước của Phá Quân Vũ Đế Cổ Thiên Dương, một trong mười Vũ Đế mạnh nhất. Tại kiếp trước, vì bị tiểu nhân ám toán, Lý Vân Tiêu đã hồn tẫn đạo vong, may thay kiếp này sớm thức tỉnh được ký ức. Bằng những kiến thức và công pháp tồn tại trong đầu mình, Lý Vân Tiêu từng bước tiến hành những cuộc điều tra và trả thù cho vụ việc năm xưa. Và đáp án sau hết thảy mọi việc, lại khiến hắn cảm thấy kinh ngạc vô cùng. Vậy đáp án đó là gì? Để theo dõi tiện lợi và cập nhật thật nhanh những truyện tiên hiệp hay và đặc sắc mời các bạn cùng đến với website đọc truyện online goctruyen.com nhé.

Người viết: Nhật Nguyên chia sẻ

Nguồn : http://www.rced.com.vn/gioi-thieu-web-hay/40-gioi-thieu-web-hay/495-10-truyen-tien-hiep-hay-dac-sac-khong-the-bo-qua.html
SHARE

About Unknown

1 comments :

  1. Trong thể loại tiên hiệp cá nhân mình đọc được mỗi bộ Nhất niệm vĩnh hằng của Nhĩ Căn trên mstory. Các bộ khác kể cả Cầu ma với Tiên Nghịch đọc cảm thấy nó lê thê quá. Một tình tiết mà kéo dài cả mấy chương

    ReplyDelete