Home » » Review 10 Truyện Ngôn Tình Hiện Đại Hay Đặc Sắc Nhất Hiện Nay

Review 10 Truyện Ngôn Tình Hiện Đại Hay Đặc Sắc Nhất Hiện Nay

Written By Unknown on Monday, January 18, 2016 | 9:11 AM

Với 10 truyện ngôn tình hiện đại hay đặc sắc nhất hiện nay của những tác giả nổi tiếng phải miệt mài ngồi viết từng câu từng chữ khiến người đọc say mê vào những giai thoại tình yêu, âm mưu quỷ kế. Những truyện ngôn tình dưới đây sẽ làm chúng ta lạc bước vào thế giới yêu hận tình thù xen kẽ nhau, bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích mà không bận tâm gì đến một nửa kia của mình, để rồi hối hận muộn màng. Cảm xúc chân thật như chúng ta chính là một nhân vật trong truyện. Sau đây là 10 truyện ngôn tình đang nổi như cồn gần đây: Hào Môn Kinh Mộng 3 Đừng Để Lỡ Nhau, Hôn Trộm 55 Lần, Cô Vợ Lén Có Thai Của Tổng Giám Đốc Bá Đạo, Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc, Nuông Chiều Bảo Bối: Nô Lệ Tình Yêu Của Báo Vương, Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc, Cô Dâu 24h: Chồng À, Em Không Muốn Làm Thế Thân!, Tứ Đại Tài Phiệt: Đăng Ký Kết Hôn Trễ, Cha Tổng Thống Của Cục Cưng Sinh Đôi, Sếp, Dè Dặt Một Chút!....

 

1. Hào Môn Kinh Mộng 3 Đừng Để Lỡ Nhau


Niên Bách Ngạn là nhà cung ứng đá quý tiếng tăm vang dội nhưng anh càng nổi tiếng hơn với sự khắt khe trong công việc và cấp dưới, nhưng lại khiến rất nhiều phụ nữ điên đảo vì anh. Tố Diệp là nhà phân tích tâm lý thông qua việc đọc những giấc mơ, là người phụ nữ luôn khiến người ta phải tranh luận. Hai con người hoàn toàn không liên quan nhưng lại vì một vụ án ly kỳ mà gắn chặt số mệnh lại với nhau. Giấc mơ, ký ức, tiềm thức và những cuộc chiến thương trường, đằng sau những đồ trang sức lấp lánh là những trận chiến ly kỳ như thế nào? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Số mệnh của cô và anh sẽ như thế nào?

2. Hôn Trộm 55 Lần

Hôn Trộm 55 Lần
Một cuộc hôn nhân do cha mẹ hai bên bức ép, anh Lục Cẩn Niên là CEO của Truyền thông Hoàn Ảnh, nam diễn viên nổi tiếng đạt danh hiệu Lục ảnh đế, cô Kiều An Hảo là nữ diễn viên chưa có danh tiếng. Liệu cuộc hôn nhân không có hạnh phúc sẽ có kết thúc mỹ mãn như trong phim hay là tan vỡ? Cuộc sống của cô rồi sẽ như thế nào khi phải đối mặt với ông chồng vô cùng phúc hắc này. Rồi sẽ mang đến kết cục vô cùng bất ngờ cho đọc giả.

 

3. Cô Vợ Lén Có Thai Của Tổng Giám Đốc Bá Đạo

Cô Vợ Lén Có Thai Của Tổng Giám Đốc Bá Đạo
Giản Nhụy Ái vô cùng may mắn khi rút thăm được chuyến du lịch một ngày trên chiếc thuyền xa hoa, lại càng may mắn hơn khi đây là một buổi lễ cầu hôn của Đơn Triết Hạo, người đàn ông giàu có nhất thế giới. Nhưng cô gái mà anh muốn cầu hôn lại không tới, nên anh quyết định, đối tượng nào chạm vào anh đầu tiên, đi nhầm phòng, sẽ trở thành món ăn của anh. Từ từ dụ dỗ ép buộc cô thành người phụ nữ của mình. Những thử thách tình yêu chông gai khó khăn của bọn họ, có giúp cho bọn họ hiểu rõ tiếng lòng của đối phương. Rồi cuộc tình của họ sẽ đi về đâu khi cô bạn gái trước của Đơn Triết Hạo xuất hiện, đưa tới một trận sóng to gió lớn. Cố gắng giữ chân người con gái anh yêu, nhưng còn gì khi tất cả đã kết thúc?

 

4. Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Một cô gái vô cùng bất ngờ khi được người đàn ông bị thương vô cùng nặng giao phó một hộp gỗ, muốn nhờ cô giao đến cho Tưởng lão tổng giám đốc. Trước khi đi anh còn cắn vào môi cô đến bật máu, với giọng nói khàn khàn gấp rút, uy hiếp cô. Từ đó cô vừa phải chạy trốn, vừa phải chịu đựng số phận bi thảm, cả nửa gương mặt bị buộc biến dạng. Lại gặp nhau trên bữa tiệc, cô đi lướt qua người anh, chợt rớt khăn che mặt thần bí xuống, anh đón được cái khăn che mặt nhưng cũng chỉ nhìn thấy bóng lưng của cô. Liệu cô có thật sự quên anh hay không?

 

5. Nuông Chiều Bảo Bối: Nô Lệ Tình Yêu Của Báo Vương

Nuông Chiều Bảo Bối: Nô Lệ Tình Yêu Của Báo Vương
Viên Cổn Cổn bản tính nhát gan thích khóc, lại vô cùng yêu thích động vật. Hắc Viêm Triệt có gương mặt hoàn mỹ đến mức giống như thiên sứ này nhưng lại là người có hai nhân cách, một nóng nảy hung ác, một lạnh lùng khát máu. Hai con người tưởng chừng như không liên quan này lại vì cha mẹ cô muốn đền đáp ân tình của cha mẹ anh. Mà buộc chặt với nhau. Rồi cuộc sống của hai người sẽ ra sao?

 

6. Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc
Vì một chuyện tình vô cùng trùng hợp, đã gắn kết hai người lại với nhau. Nhưng cô không ngờ chỉ một đêm mà đã “trúng số” ngay, được một đứa con vô cùng thông minh thiên tài. Thế lực hai bên, hắc đạo cùng chính giới, bom đạn cùng hoả lực, mối tình đầu cùng mẹ của con trai bảo bối. Những chông gai trắc trở trên đường đi, liệu hai người có thể vượt mọi khó khăn tiến bước đến nhau không? Chuyện gì sẽ xảy ra khi trong một lần tranh đấu, cô đã quên anh? Mời các bạn đón xem.

 

7. Cô Dâu 24h: Chồng À, Em Không Muốn Làm Thế Thân!

Cô Dâu 24h: Chồng À, Em Không Muốn Làm Thế Thân!
Vì một số lý do nào đó, cô lên giường với anh hai lần. Lần thứ ba, anh bỏ ra một trăm vạn mua cô một năm. Cô đồng ý không chút do dự. Một cô con gái của phạm nhân làm nghề phục vụ ở quán Bar, một anh chàng tổng giám đốc của Hinh Thị, lạnh lùng, vô tình. Vô số đêm trằn trọc trền miên. Rồi sẽ thế nào khi cô bất tri bất giác yêu anh, lại nhận được lời đáp trả đầy khinh bỉ hèn mọn. Cứ nghĩ rằng sẽ đợi được anh, vậy mà nửa năm sau người phụ nữ kia trở về, cô mới biết được bản thân chỉ là vật thay thế. Bốn năm sau, cô hoa lệ trở mình, phong hoa tuyệt đại, sắp trở thành vợ người khác, nhưng...

 

8. Tứ Đại Tài Phiệt: Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Tứ Đại Tài Phiệt: Đăng Ký Kết Hôn Trễ
Với lối viết vô cùng độc đáo và dễ thương, Sầm Tử Tranh luôn được biết đến với tính cách vô cùng ngang tàn, ương ngạnh như cỏ dại. Cô thật không biết kiếp trước đã làm nên cái nghiệt gì rồi. Mà cứ luôn luôn bị anh bắt nạt, từ thời gian làm sinh viên trao đổi, cho đến hiện tại vẫn luôn đày đoạ cô. Lợi dụng thế lực của Cung thị tài phiệt mua các bản thiệt kế của cô còn vu oan cô lấy trộm của họ. Muốn huỷ diệt tương lai và danh dự của cô. Hừ, muốn đấu thì đấu, ai sợ ai!

 

9. Cha Tổng Thống Của Cục Cưng Sinh Đôi

Cha Tổng Thống Của Cục Cưng Sinh Đôi
Cô vừa tròn mười tám tuổi, nhưng vì gương mặt mà luôn bị nhận lầm là mười bốn, mười lăm. Đột nhiên có một ngày cô bị bắt cóc nhốt chung cùng một người đàm ông trúng xuân dược, bị anh cường bạo. Vốn định sau khi thoát ra sẽ trả thù, nào ngờ hôm sau cha cô bị ám sát, nên cô bị đưa ra nước ngoài. Sau đó lại sinh ra đôi Long Phượng thai vô cùng đáng yêu. Năm năm sau gặp lại, nhưng cô không ngờ tới, người cường bạo cô lại là tổng thống của đất nước.

 

10. Sếp, Dè Dặt Một Chút!

Sếp, Dè Dặt Một Chút!
Một là Thượng Tá trẻ tuổi nhất quân khu S. Một là nữ cảnh sát hình sự mạnh mẽ quả cảm ghét ác như thù. Không hiểu sao mỗi lần hai người gặp mặt lại có những hiểu lầm vô cùng chết người. Lần gặp thứ N, cô mặt áo cưới, lại ngay ngày đó bị chồng ruồng bỏ, còn bị bạn gái chồng sắp cưới nhục mạ. Cô muốn bỏ đi, nhưng nào ngờ bị anh kéo lại, ôm vào ngực tuyên thệ sẽ bảo vệ cho cô không bị khi dễ. Liệu cô có cảm động rồi đến với anh không? Để tiếp tục cập nhật những truyện ngôn tình mới nhất và dễ dàng đọc truyện online trên điện thoại mời các bạn truy cập Goctruyen.com để tiện cho việc theo dõi nhất nhé.

Theo: Bạch Tuyết chia sẻ

Nguồn : http://www.vnrc.org.vn/giai-tri/63-truyen/568-10-truyen-ngon-tinh-hien-dai-hay-dac-sac-nhat-hien-nay.html
SHARE

About Unknown

4 comments :

  1. Để dành để đọc dần. Xin cám ơn tác giả.

    ReplyDelete
  2. Ngoài mấy bộ trên thì xin được giới thiệu cho mọi người bộ ngôn tình Mãi mãi là bao xa rất hay luôn, lưu về đọc dần nhé !

    ReplyDelete
  3. Đọc list truyện ngôn tình hay tại: https://enovel.vn/ngon-tinh/

    ReplyDelete