Home » » Truyện ngôn tình hiện đại Thần Chết Mỉm Cười Bà Xã Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc Đạo 2015

Truyện ngôn tình hiện đại Thần Chết Mỉm Cười Bà Xã Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc Đạo 2015

Written By Unknown on Friday, December 25, 2015 | 11:31 AM

Truyện Thần Chết Mỉm Cười Bà Xã Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc Đạo vừa mới đọc qua tên tiểu thuyết chúng ta đã cảm nhận được độ máu lạnh của nó. Truyện sẽ đưa chúng ta đến những âm mưu đầy đen tối cũng như những con người đầy mưu mô. Ẩn sau lớp ngoài thánh thiện mà những con quỷ khát máu thật sự. Nhưng rồi cái thiện cũng sẽ đến lúc phải lên tiếng.

Đó là nữ chính là An Tịnh Tuyết, một tiểu thư nhưng nàng đã phải trai qua những giờ phút kinh hoàng nhất. Điểm nội bật trong truyện Thần Chết Mỉm Cười Bà Xã Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc Đạo với sự chứng kiến cha và mẹ mình bị giết chết. Người chú thì xem mình như cái gia trong mắt mà hắt hủi tống vào cô nhi viện. Đến năm 17 tuổi, không ai nhận ra cô nàng tiểu thư năm nào nay lại trở thành một thủ lĩnh nhí của một băng đàng bụi đời.
Truyện Thần Chết Mỉm Cười Bà Xã Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc Đạo
Cuộc đời cứ thế nổi trôi cho đến khi cô gặp anh. Một chàng trai trẻ tuổi, là tổng giám đốc một tập đoàn lớn cũng là thủ lĩnh của băng đảng đối lập. Cuộc gặp gỡ đã thay đổi định mệnh của cô gái ấy thế nào. Mời các bạn cùng ghé website đọc truyện truyendich.com để theo dõi nhé!

Tác giả: Thiện Ngôn

Nguồn : http://www.vqh-bxd.org.vn/giai-tri/41-truyen/457-truyen-than-chet-mim-cuoi-ba-xa-sat-thu-cua-tong-tai-hac-dao-2015.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment