Home » » Review ngôn tình Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Review ngôn tình Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Written By Unknown on Friday, December 25, 2015 | 11:38 AM

Truyện ngôn tình hiện đại Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc của tác giả Hàn Trinh Trinh là một trong những tiểu thuyết được xem nhiều nhất tại trung quốc năm 2015. Câu chuyện sẽ đem đến cho chúng ta những cung bậc cảm xúc đầy lôi cuốn. Như một dòng chảy của những dòng tâm trạng đầy đối lập và đan xem vào nhau và khiến bạn khó lòng mà rời mắt khỏi màn hình được.


Cô là tiểu thư danh giá, anh là một thiếu gia đầy kiêu ngạo. Điểm nhấn trong truyện Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là những cảnh vừa phải như: Anh nâng chặt mặt của cô, nhấp nhẹ máu trong môi cô, giọng khàn khàn, gấp rút nói: "Tôi đã nếm máu của cô, mạng của tôi sẽ là mạng của cô, nếu Nhà họ Tưởng phản bội, tôi làm Quỷ cũng sẽ không bỏ qua cho bọn họ!"
truyện Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Anh mạnh mẽ chiếm lấy thân thể cô. Để rồi vì quá sợ hãi mà cô phải trốn chạy, trốn chạy người đàn ông không biết trân trọng cô, trốn chạy để tim cho mình một chân trời mới. Với cô quên một người thật dễ nhưng để xóa tất cả những kí ức còn tồn tại đâu đó thì điều đó thật là quá sức! Trên bữa tiệc gặp lại nhau, cô đi qua bên cạnh của anh, khăn che mặt thần bí chợt rơi xuống, anh đón được cái khăn che mặt nhưng chỉ nhìn thấy bóng lưng của cô.
đọc truyện Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Thật nực cười khi anh là người làm cô đau khổ nhiều nhất, nhưng cũng chính là người cô không thể nào câm hận được. Cô yêu anh, nhưng có lẽ tình yêu của cô chưa đủ lớn hay khát vọng của anh quá lớn lao mà anh lại đối xử cới người phụ nữ hết lòng với mình như thế. Có một chút gì đó thật bất công cho cô. Mời các bạn cùng đón xem truyện ngôn tình hiện đại hấp dẫn để cùng đồng cảm với cô nàng trong truyện nhé!

Tác giả: Tú Ly

Nguồn : http://www.viwrr.ac.vn/giai-tri/42-truyen/475-ngon-tinh-hien-dai-nguoi-tinh-nho-ben-canh-tong-giam-doc.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment