Home » » 5 truyện xuyên không full và hay nhất năm 2015

5 truyện xuyên không full và hay nhất năm 2015

Written By Unknown on Wednesday, December 23, 2015 | 2:43 PM

Truyện xuyên không hấp dẫn bởi những tình tiết bất ngờ khi đưa người đọc trải nghiệm từ thời hiện đại quay trở về thời cổ đại hoặc ngược lại! Tại nơi này con người phải thích nghi với môi trường mới vì họ đã bị xuyên không? Hay hơn đó là những quy tắc chốn cung đình cùng những âm mưu tranh giành quyền lực. Ngoài những màn đấu trí bên cạnh đó . Cảm giác đó chúng ta sẽ được biết ngay sau khi đọc 5 truyện xuyên không hay nhất hiện nay là : Hoàn Khố Thế Tử Phi, Thịnh Thế Đích Phi, Thứ Nữ Vợ Kế, Gia Cát Linh Ẳn, Liệp Giả Thiên Hạ Thế Giới Thợ Săn…

1. Hoàn Khố Thế Tử Phi



Từ nhỏ đã có ước mơ trở thành quân nhân nên khi trưởng thành nàng chàng chấp nhận cuộc sống gian khổ cùng nghiêm ngặt của những đợt huấn luyện dã man. Trời không phụ lòng người khi nàng trở thành thượng tướng của cục bảo an quốc gia. Tuy nhiên dưới tính tình ngang bướng cùng cố chấp đã làm hại nàng phải hy sinh khi tranh giành tình yêu. Tuy nhiên nàng lại không chết mà lại xuyên không trờ về thời cổ đại là tiểu thư – Vân Thiển Nguyệt. của Vân Vương Phủ ở Thiên Thánh hoàng. Thời xưa con gái thường nhu mị khuê môn bất xuất nhưng với tính tình ngang bướng thì liệu nàng có chấp nhận cuộc sống ở thời cổ đại hay không? Liệu nàng có làm nên những chuyện gì khiến mọi người bất ngờ hay không? Muốn biết nàng sẽ làm gì thì các bạn hãy đọc tiếp những chương còn lại.

2. Thịnh Thế Đích Phi

Thịnh Thế Đích Phi
Con đường đi đến hạnh phúc không lúc nào trãi đầy hoa hồng mà chúng ta phải trả giá cho hạnh phúc có khi còn phải trả giá bằng máu cùng sinh mạng của mình. Tình yêu đến với tất cả mọi người không phân biệt ai đến với Thịnh Thế Đích Phi chúng ta sẽ có những trãi nghiệm của tình yêu chân chính. Nam chính là một người bình thường không đẹp trai cùng tài năng xuất chúng và nữ chính là cô gái bình thường cùng gia thế đơn giản. Nhưng không phải họ đến với nhau dễ dàng, cùng nhau trãi qua thử thách cùng khó khăn có khi nguy hiểm đến tính mạng nhưng họ vẫn sát cánh bên nhau. Liệu họ có được ở bên nhau hay không? Người tốt có được đền đáp hay không? Mời các bạn cùng trãi nghiệm tình yeu khắc cốt ghi tâm của hai nhân vật.

3. Thứ Nữ Vợ Kế

Thứ Nữ Vợ Kế
Trong thời cổ đại chuyện nam tam thuê tứ thiếp là bình thường. Huống gì đã làm quan trong triều đình thì chuyện nhiều vợ là dĩ nhiên. Nữ chính là con của ông quan bình thường cùng người mẹ làm nha hoàn, nên khi sinh nàng ra nàng đã chịu nhiều tủi nhục bị chị em ăn hiếp cuộc sống như nha hoàn, vì đó đã tạo cho nàng sự thù hận những người đó nên khi lớn lên nàng lợi dụng sắc đẹp của mình để quyến rũ anh rể. Nhưng ông trời lại trêu đùa nàng hay muốn cho nàng cuộc sống khác khi nàng bị bệnh và trùng sinh vào một người khác. Cuộc đời nàng có được làm lại một lần nữa hay lại đi vào vết xe đỗ trong qua khứ của nàng, liệu nhân quả có báo ứng hay không? Mời các bạn cảm nhận cuộc sống của nàng.

4. Gia Cát Linh Ẩn

Gia Cát Linh Ẩn
Gia Cát Linh Ẩn cũng là tên nhân vật nữ chính của tác giả Cửu Dã Thần Tây, một người con gái bị cuốn vào vòng xoáy quyền lực. Vì nhiều nguyên nhân mà nàng phải về làm vợ của Sở Lăng Hiên. Được sự ủng hộ cùng giúp sức của nhiều người hắn lên ngôi hoàng đế, nàng cứ nghĩ mình sẽ có cuộc sống bình yên mặc dầu không yêu hắn. Nhưng nàng đã sai lầm hoàn toàn, Chốn hậu cùng đầy mưu mô cùng sự thâm hiểm hãm hại lẫn nhau để tranh giành sự sủng ái của hoàng thượng. Tại sao nàng phải chịu đựng những âm mưu đó nàng có gây ra tội tình gì với hắn đâu. Không chỉ vậy khi người phu quân của mình cùng chị gái mình tin tưởng nhất phản bội mình để đến với nhau. Liệu nàng sẽ làm gi để vượt lên số phận cùng nghị lực mạnh mẽ để đối phó với đám người chốn hậu cung.Cùng chúng tôi theo dõi những diễn biến câu chuyên cũng hiểu them về cuộc sống chốn cung cấm ngày xưa.

5. Liệp Giả Thiên Hạ Thế Giới Thợ Săn

Liệp Giả Thiên Hạ Thế Giới Thợ Săn
Truyện Liệp Giả Thiên Hạ với một tên gọi khác là Thế Giới Thợ Săn! Sự xuất hiện của nhân vật nữ chính làm cho câu chuyện trở nên rất có ý nghĩa hơn bao giờ hết.Cuộc sống trước khi của nàng chỉ có niềm đam mê là chơi game không quan tâm đến mọi chuyện xung quanh . Nhưng ông trời trêu đùa nàng khi cho nàng trùng sinh vào một người khác ở quá khứ. Mọi việc diễn ra nàng đều đoán trước được, nàng dùng sự thông minh của mình áp dụng vào các trò chơi mà nàng đã từng chơi qua, nàng đem chính cuộc đời mình ra làm trò chơi và muốn được làm chính mình làm những điểu nàng thích. Nàng có thắng được trò chơi đó hay không hay lại thua trong chính trần chiến của mình? Mọi chuyện có như nàng mong muốn hay không? Để theo dõi một cách nhanh và thuận tiện nhất trên điện thoại các bạn vui lòng truy cập website đọc truyện online: goctruyen.com
Tác giả: Linh Đan

Nguồn : http://www.quehuong.org.vn/giai-tri/41-truyen/390-5-truyen-xuyen-khong-full-hay-nhat-nam-2015.html
SHARE

About Unknown

1 comments :

  1. Để dành để đọc dần. Xin cám ơn tác giả.

    ReplyDelete