Home » » 5 truyện teen đã hoàn thành mới và hay nhất năm 2015

5 truyện teen đã hoàn thành mới và hay nhất năm 2015

Written By Unknown on Wednesday, December 23, 2015 | 2:48 PM

Với những bộ truyện teen đã hoàn thành có nội dung ấn tượng, câu chữ không quá dài không quá ngắn để chứa chan tất cả tình cảm mà tác giá teen muốn nói đến. Nếu bạn đã từng đọc truyện teen điều đó sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận mới mẻ cũng nơi chắp cánh những ước mơ ấy. Những câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, những suy nghĩ ngây ngô và đầy trong sáng. Tất cả đều nằm ở đó, nơi mà những kí ức về một thời học sinh tươi đẹp tồn tại mãi trong tim mỗi con người chúng ta. Sau đây là 5 bộ truyện teen hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn đọc: Kế Hoạch Nguy Hiểm: Tổng Tài Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo, Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu!, Cứ Lạnh Lùng Đi Rồi Anh Sẽ Mất Em, Cái Đồ Trời Đánh Cô Cứ Đợi Đấy, Hãy Giữ Trái Tim Anh Thật Cẩn Thận Em Nhé…

1. Kế Hoạch Nguy Hiểm: Tổng Tài Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo


Truyện Kế Hoạch Nguy Hiểm: Tổng Tài Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo là một bộ truyện teen đầy hấp dẫn mà bạn đọc không thể bỏ quả. Đưa chúng ta đến câu chuyện tình cảm đầy thú vị. Hà Thiên Di, cô nàng nữ chính xinh đẹp và đầy ngây thơ. Nhưng ai biết được đó là một cô nàng hai mặt với nhũng âm mưu hoàn hảo đến từng centimet. Vương Thiên Nam, một tổng tài đầy kiêu ngạo. Đối với hắn tình yêu không còn tại trong trái tim. Hắn đối với mọi người đều rất tốt nhưng tuyệt nhiên tình yêu là thứ hắn ghét nhất. Giờ đây, hắn lại là người phát hiện ra kế hoạch của Thiên Di. Cô nàng lại từ từ sa vào tay hắn một cách dễ dàng mà không biết được rằng đằng sau đó là cả một âm mưu. Truyện Kế Hoạch Nguy Hiểm: Tổng Tài Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo đưa chúng ta đến những mưu toan cũng như tình cảm đầy thú vị. Những kế hoạch tưởng chừng hoàn hảo nhưng thật ra lại rất vụng về. Một anh chàng thông minh và một cô nàng đầy toan tính. Ai sẽ chiến thắng trên thương trường. Điều đó chắc hẳn sẽ không còn quan trọng nữa vì tình yêu giờ đây đã xóa đi những khuất mắc cũng như đưa con người ta hoàn thiện hơn. Mời các bạn cùng đón theo dõi câu chuyện hấp dẫn này nhé!

2. Hãy Giữ Trái Tim Anh Thật Cẩn Thận Em Nhé


Hãy Giữ Trái Tim Anh Thật Cẩn Thận Em Nhé
Truyện đưa độc giả quay quanh câu chuyện của hai chị em Gia n và Gia Hân. Cô em gái Gia n xinh đẹp, là một người mẫu ảnh và luôn tất bật với công việc. Trái ngược là là người chị Gia Hân, luôn chỉ muốn là một người bình thường mặc dù nhan sắc cũng không kém cạnh người em gái của mình. Một vị thiếu gia trẻ là Minh Huy xuất hiện, khiến cuộc sống hai chị em bị đảo lộn. Vì anh ta là một con người rất độc tài, luôn muốn tất cả mọi thứ thuộc về mình. Được biệt là muốn giao đau khổ cho càng nhiều người con gái càng tốt. Mục tiêu của anh lần này sẽ lần lượt là cô em rồi đến cô chị. Nguyên nhân gì khiến anh chàng có những suy nghĩ ác nghiệt như vậy? Mời các bạn cùng đón theo dõi câu chuyện nhé!

3. My Devil! Don't Go


My Devil! Don't Go
Đọc truyện My Devil! Don't Go, bạn sẽ cảm nhận được một thế giới hoàn toàn khác so với thế giới mà ta đang sống. Nơi đó, tồn tại những pháp sư lâu đời cùng những tòa lâu đài cổ kính và đầy huyền bí. Tại nơi ấy đang diễn ra cuộc chiến của 2 bang phái Dark Wizard và White Wizard. Nhưng đây là câu chuyện tình yêu của cô bé White Zizard và cậu bé Dark Wizard. cả hai ỏ hai chiến tuyến khác nhau thì làm sao câu chuyện tình yêu có thể dễ dàng mà được chấp nhận. Quá trình tìm kiếm tình yêu thật sự của họ cũng trải qua rất nhiều thăng trầm. Bộ truyện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản đầy thú vị , cũng như đắm mình vào thế giới của những điều kì diệu!

4. Cứ Lạnh Lùng Đi Rồi Anh Sẽ Mất Em


Cứ Lạnh Lùng Đi Rồi Anh Sẽ Mất Em
Truyện Cứ Lạnh Lùng Đi Rồi Anh Sẽ Mất Em được sáng tác dưới ngòi bút của tác giả Kenvin Rz. Truyện như một cuồn nhật ký ghi lại những cảm xúc trong tình yêu đầy những trắc trở nhưng cũng không kém phần hạnh phúc. Truyện teen là thế luôn đem đến cho chúng ta những cảm xúc rất đặc biêt. Tình yêu của Lệ băng và Kevin liệu rằng có đến được với nhau trọn vẹn sau quá nhiều biến cố hay không? Nữ chính là Lệ Băng là một cô gái sở hữu cho mình một khuôn mặt thiên thần. Đôi mắt bồ câu của cô nổi bật trên khuôn mặt ấy làm cho vẻ thành thiện thăng lên khá đáng kể. Vì cha là tổng giám đốc công ty bất động sản bên mỹ nên cô phải sống mình ở căn biệt thư do cha mình mua tặng. Cuộc sống cứ thế bình dị trôi qua cho đến khi cô theo học ở ngôi trường Light đầy sang trọng và gặp anh.Hạo Khánh Nam hay còn gọi là Kevin. Một chàng trai mà ai nhìn quá 10s thôi là trúng tiếng sét ái tình ngay lập tức. Tính cách thì quá đỗi là lạnh lùng, đã thế con giỏi võ nữa chứ. Cứ Lạnh Lùng Đi Rồi Anh Sẽ Mất Em chắc là câu mà chàng Kevin được nghe cũng khá nhiều. Thật là bí hiểm hết sức. Có lẽ sẽ càng bí hiểm hơn nếu biết chàng ta đang tham gia vào một tổ chức mafia có tên tuổi. Trong lớp học teakwondo hôm nay có một cô bé mới đến tập, từ đây rắc rối cũng bắt đầu đem bám anh rồi đấy!

5. Cái Đồ Trời Đánh Cô Cứ Đợi Đấy


Cái Đồ Trời Đánh Cô Cứ Đợi Đấy
Truyện Cái Đồ Trời Đánh Cô Cứ Đợi Đấy đang là một bộ truyện teen được các bạn trẻ rất yêu thích trong thời gian qua. Một câu chuyện có phần viễn tưởng nhưng cũng rất gần gũi với chúng ta. Nữ chính là cô bé Nguyệt Hải Băng, biệt danh là Seny. Chỉ mới 17 tuổi nhưng đã đúng đầu cả một thế giới ngầm rộng lớn và nhiều mưu ác. Vẻ đẹp ngây thơ của nàng nàng khiến những người tiếp xúc khó lòng nghĩ xấu cho nàng được. Nam chính là Hoàng Minh Đức hay còn gọi là Sky. Hắn là bang chủ bang Devil Hell. Băng nhóm đối trọng của bang Dark Angel được cầm đầu bởi cô nàng Seny xinh đẹp. Vẻ lành lùng của hắn khiến cho bất kì cô gái nào cũng không thể chối từ. Hắn cùng với Seny sẽ tạo nên những màn đấu trí thật gây cấn. Truyện Cái Đồ Trời Đánh Cô Cứ Đợi Đấy đưa chúng ta đến câu chuyện tình cảm đầy trong sáng của tuổi học trò. Truyện sẽ đưa chúng ta cảm nhận được một thời tuổi thơ đầy hồn nhiên và trong sáng. Đâu sẽ là sự thật quanh câu chuyện của đôi bạn trẻ. Cái thiện liệu có chiến thắng được cái ác? Cảm giác cô đơn giữa dòng người đông đúc sẽ tệ hại. Nỗi đau liệu sẽ vùi vào dĩ vãng hay sẽ mãi âm ĩ trong lòng sau khi sự thật quá khú được phơi bày. Mời các bạn cùng đón theo dõi để biết rõ hơn về câu chuyện tại trang đọc truyện online: truyendich.com nhé !


Tác giả: Lệ Hân

Nguồn : http://www.vocw.edu.vn/giai-tri/52-truyen/253-5-truyen-teen-da-hoan-thanh-hay-nhat-nam-2015.html
SHARE

About Unknown

1 comments :

  1. Một bài viết thật kỳ công. Xin cám ơn tác giả.

    ReplyDelete